Ngắm thung lũng mây Mộc Châu - Chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới !

Thg 1116

Ngắm thung lũng mây Mộc Châu - Chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới !

HotroHRVTin tức

Cách khách sạn Minh Hải 4km, bạn có thể được ngắm những thung lũng mây tuyệt đẹp và săn những pic hình mây Mộc Châu hiếm có 1-0-2:

Cái tiết trời se se lạnh cùng với những lớp sương mù dày đặc khiến cảnh vật thiên nhiên nơi đây đẹp lạ, mê mẩn hồn người. Chính những nét đẹp đó, thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến đây trải nghiệm, khám phá và chẳng muốn dời đi.

Khi đến với Mộc Châu bạn không chỉ có cơ hội ngắm hoa mận trắng, hoa cải nở khắp triền đồi thung lũng mà còn được hòa mình vào biển mây trắng mỗi sớm mai. Để "săn mây" tại cao nguyên Mộc Châu thành công, bạn nên chịu khó dậy thật sớm và leo lên những đồi núi cao. Khoảnh khắc mặt trời từ từ nhô lên làm bừng sắc cả thiên nhiên thật tuyệt vời.

Mộc Châu có khí hậu lành lạnh như Sapa, Đà Lạt cho nên mây, sương mù là nhưungx thứ không thể thiếu ở đây. Mộc Châu theo tiếng Thái cổ cũng có nghĩa là Mường của sương khói, mây mù. Về đây, dù mùa nắng cũng như mùa mưa, buổi sáng hay chiều, thậm chí cả trưa, người ta rất hay bắt gặp những thung lũng mây, hoặc những dãy núi, cánh đồng khoác lên mình màn sương huyền ảo, đẹp mê hồn.

Sương giăng trên những đồng chè, đồng cỏ xanh mềm như một dải lụa mềm, biến những dãy núi đồ sộ thành những hòn đảo hoang giữa biển mây trắng xóa. Mây có lúc hững hờ trôi, có lúc ùn ùn kéo về trong vài phút rồi lại bị gió đẩy trôi dạt đi nơi khác, tất cả như một bức tranh tiên cảnh.
 

Muốn chụp được cảnh mây đẹp ở Mộc Châu trước hết phải chọn những khu vực cao, nhiều mây, lại phải biết chọn những dãy núi cao, nhìn xuống những thung lũng có nhiều núi đá lô nhô. Rồi nữa, có góc chụp đẹp rồi lại phải đón được khoảnh khắc nắng thật đẹp, chiếu xiên qua mây, chênh chếch bên sườn núi nữa… Đặc biệt là phải tạo dáng thật “deep” để cho ra những bức ảnh nhìn đã muốn lên xe đến Mộc Châu ngay và luôn.

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.