Diễn Đàn Khách Sạn Việt Nam – Điểm Hội Tụ Kiến Thức Nghề Khách Sạn

Thg 628

Diễn Đàn Khách Sạn Việt Nam – Điểm Hội Tụ Kiến Thức Nghề Khách Sạn

Nguyễn ThuTin tức

Diễn đàn khách sạn Việt Nam là một cộng đồng mạng, nơi mọi thành viên có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nghề khách sạn, những kỷ niệm liên quan đến khách sạn như: đánh giá các khách sạn từng trải nghiệm dịch vụ, hỏi về khách sạn nơi mình muốn đến, kỷ niệm vui, buồn với một khách sạn nào đó ….

Diễn đàn khách sạn - Nơi mọi người sẻ chia kinh nghiệm

Diễn đàn khách sạn – Nơi mọi người sẻ chia kinh nghiệm

Ngoài ra, diễn đàn khách sạn Việt Nam cũng là nơi các khách sạn quảng cáo thương hiệu của mình.

Lợi Ích Của Diễn Đàn Khách Sạn Với Người Dùng

Tại diễn đàn khách sạn, người dùng nói chung hay những người đang có nhu cầu, quan tâm đến các khách sạn tại Việt Nam có thể tìm thấy thông tin về rất nhiều khách sạn, đặc biệt là những khách sạn lớn tại Việt Nam tại diễn đàn. Hơn nữa, những người đi du lịch, đi công tác cũng có thể tìm kiếm và so sánh giá cả, chất lượng phục vụ,… của những khách sạn tại nơi mình ở nhờ thông tin trên diễn đàn.

Diễn đần khách sạn đem lại nhiều lợi ích cho các thành viên

Diễn đàn khách sạn đem lại nhiều lợi ích cho các thành viên

Trên diễn đàn, người dùng cũng có thể tạo topic để hỏi về vấn đề mà mình quan tâm như: Khách sạn A này có tốt hay không? Đi Mộc Châu thì ở khách sạn nào vừa rẻ vừa tốt? hay làm thế nào để đặt phòng khách sạn? … Nói tóm lại, diễn đàn khách sạn Việt Nam là nơi để người dùng có thể tìm kiếm và trao đổi thông tin với nhau về các lĩnh vực thuộc khách sạn, đó cũng chính là lợi ích mà diễn đàn khách sạn đem lại cho các thành viên.

Lợi Ích Của Diễn Đàn Khách Sạn Đối Với Truyền Thông Thương Hiệu

Diễn đàn được ví von như một dạng virus của marketing bởi chiêu thức tiếp thị này giúp các thương hiệu truyền thông rất tốt, rất dễ dàng tiếp cận được khách hàng. Diễn đàn khách sạn Việt Nam cũng là một hình thức Online Marketing phổ biến trên Internet hiện nay. Đây là hình thức gieo mầm trên các diễn đàn và trên các cộng đồng mạng… với một mục đích truyền đạt thông điệp có lợi cho thương hiệu.

Thông thường, các công ty, doanh nghiệp sử dụng Forum seeding trong các trường hợp như: marketing cho sản phẩm chuẩn bị hoặc mới ra mắt thị trường; quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp đến khách hàng… Các dạng và hình thức trên forum là: những bài viết để giới thiệu, đánh giá … một cách khách quan về khách sạn, dịch vụ của khách sạn.

Hoặc cũng có thể là những bài thảo luận ngắn được tạo dựng dựa trên kịch bản có sẵn xoay quanh khách sạn, sau đó từ từ dẫn dắt câu chuyện theo hướng có lợi cho thương hiệu.

Diễn đàn khách sạn giúp công ty truyền thông dịch vụ rất tốt

Diễn đàn khách sạn giúp công ty truyền thông dịch vụ rất tốt

Những thuận lợi khi truyền thông thương hiệu qua diễn đàn đó là đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. Ngoài ra phương pháp này còn dễ dàng đo lường, đánh giá được. Tuy nhiên, hoạt động này có thể gây hiệu ứng ngược từ những phản hồi không tốt của khách hàng hay những chiêu trò của đối thủ.

Để khắc phục điểm yếu của hoạt động forum này, cần chú trọng vào nội dung trên diễn đàn. Nội dung phải đảm bảo tính khách quan, gần gũi với khách hàng và bám sát xu hướng, thói quen tìm kiếm của người dùng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc diễn đàn cần theo sát chủ đề, trả lời câu hỏi của các thành viên kịp thời.

Diễn đàn khách sạn Việt Nam không chỉ đem đến lợi ích cho người dùng – những người có nhu cầu tìm kiếm thông tin về khách sạn mà mình quan tâm mà còn là nơi để các công ty kinh doanh lĩnh vực khách sạn truyền thông cho dịch vụ, thương hiệu của họ.

Hotel Minh Hải Mộc Châu. MST: 24J8014155
Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Hotline: 0847192899

Email: contact@khachsanmocchau.vn 

Website: khachsanmocchau.vn