Du Lịch Việt Nam Đang Là Xu Hướng Lựa Chọn Của Nhiều Du Khách

Thg 626

Du Lịch Việt Nam Đang Là Xu Hướng Lựa Chọn Của Nhiều Du Khách

Nguyễn ThuTin tức

Du lịch Việt Nam khám phá muôn sắc màu từ thiên nhiên – con người – nền văn hóa Việt đang là xu hướng lựa chọn không chỉ riêng người dân trong nước mà còn thu hút số lượng đông các du khách đến từ nước ngoài.

Bạn đang muốn đi du lịch cùng gia đình, bạn bè, người thân? Bạn chưa biết nên lựa chọn quốc gia nào làm điểm đến cho hành trình du lịch của mình? Bạn đang dự định chọn đất nước hình chữ S sẽ là một trong những điểm đến du lịch sắp tới của mình? Đừng ngần ngại nữa, hãy xách balo lên và đến với đất nước xinh đẹp Việt Nam thôi nào. Du lịch Việt Nam chắc chắn là quyết định sáng suốt nhất của bạn từ trước đến nay.

Du lịch Việt Nam

Việt Nam là một trong số các quốc gia trong khu vực có tiềm năng phát triển ngành du lịch mạnh mẽ nhất hiện nay, sở hữu một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới, những danh lam thắng cảnh có một không hai, những di ti tích lịch sử đầy tự hào, những di sản văn hóa phi vật thể, hơn hết, chính là con người Việt Nam vô cùng thân thiện hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm vừa thú vị. Hãy cùng chúng tôi “vén bức màn” khám phá 6 vẻ đẹp chỉ có khi Du lịch Việt Nam!

Top Địa Điểm Du Lịch Việt Nam

Vịnh Hạ Long  – Cung đường cho mọi nhu cầu giải trí đa dạng

Vịnh Hạ Long là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa núi non hùng vĩ với biển xanh bao la và bầu trời rộng mở. Đến đây, du khách sẽ có những trải nghiệm những nhu cầu giải trí đa dạng như leo núi, chèo thuyền, thám hiểm các hang động hay ngồi thủy phi cơ ngắm khung cảnh của vịnh từ trên cao, cũng có thể thư giãn trên những chiếc thuyền du lịch,… Hạ Long chắc chắn sẽ để lại những kỉ niệm đẹp không thể nào quên cho mỗi du khách.

Vịnh Hạ Long

Sa Pa – khám phá nền văn hóa phong phú của địa phương

Là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam nằm ở vùng núi Tây Bắc, Sa Pa dễ dàng ghi điểm với du khách bởi những cảnh đẹp chỉ có duy nhất tại đây. Đó là những thung lũng xinh đẹp, mộng mơ, là các khu ruộng bậc thang đẹp nao lòng, và hơn hết, là những trải nghiệm cho chuyến đi bộ và leo núi đường dài. Không dừng lại ở đó, đến với Sapa, bạn sẽ có cơ hội  khám phá nền văn hóa phong phú của địa phương như chợ Tình, điệu múa đặc trưng,…

Ruộng bậc thang tại Sapa

Vườn Quốc gia Cúc Phương – Khám phá hệ động thực vật độc đáo

Cúc Phương là vườn Quốc gia có lịch sử lâu đời nhất của Việt Nam nơi sở hữu hệ động thực vật phong phú cho du khách thỏa sức khám phá. Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút trước các dãy núi đá vôi, thảm thực vật của Cúc Phương với hơn 2.000 loài thực vật, hơn 300 loài chim, hơn 250 loài bò sát và động vật có vú,… tập trung sinh sống. Chắc chắn, sẽ không có nơi nào thú vị cho những người yêu thích thiên nhiên, khám phá thế giới động thực vật.

Vườn quốc gia Cúc Phương

Phú Quốc – một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, cũng là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Đảo Phú Quốc sẽ cho bạn tắm mình vào màu xanh lơ của biển, xanh lá của những rặng dừa, màu trắng tinh khôi của sóng của cát, hòa cùng màu đỏ của hoa, của bụi đường. Tin chắc, khi rời xa miền đất này, bạn sẽ còn muốn gặp lại nó một lần gần nhất.

Đảo Ngọc Phú Quốc

 Đồng bằng sông Cửu Long – nét đẹp riêng của miền Tây sông nước

Đến đồng bằng sông Cửu Long, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những vườn trái cây bạt ngàn, được chèo thuyền vừa thăm thú sông nước miền Tây, vừa nghe đờn ca tài tử vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn được tham quan các khu chợ nổi, thưởng thức những món ngon vùng Nam Bộ, Còn gì tuyệt vời hơn, khi được sống giữa thiên nhiên, hòa mình vào tất cả tinh hoa của sông nước miền Tây phải không nào!

Sông nước Cửu Long

Thành phố biển Nha Trang – “Hòn ngọc Viễn Đông”

Nha Trang thành phố biển sẽ là trải nghiệm khó quên cho bạn khi đến mảnh đất này, bởi bạn không chỉ được sống trong cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ, được thả mình trên những bãi cát trắng trải dài, được phiêu lưu trong những hòn đảo ngoài khơi với hệ sinh thái san hô kỳ ảo, mà còn có dịp tìm hiểu nhiều ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong hay những bảo tàng tĩnh lặng giữa lòng thành phố biển mơ mộng.

Biển Nha Trang

Mộc Châu - Sơn La

Mộc Châu là mảnh đất lành, mang một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, đậm nét đặc trưng của vùng núi phía Tây Bắc. Thời tiết ở đây cũng được chia thành 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông rõ rệt. Tuy nhiên nền nhiệt ở đây khá thấp, nên khí hậu ở đây cũng cực kỳ ôn hòa, tiết trời mát mẻ quanh năm. Vì vậy, nơi đây luôn là lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi chơi nghỉ dưỡng của bạn và cả gia đình vào bất kể thời điểm nào trong năm.

 

Trên đây mới chỉ là một phần nhỏ trong hành trình Du lịch Việt Nam, còn nhiều bất ngờ, thú vị cho bạn trải nghiệm khác đang chờ bạn. Du lịch Việt Nam – điểm hẹn lý tưởng cho những con người thích khám phá, tìm hiểu thiên nhiên – đất nước – con người!

Hotel Minh Hải Mộc Châu. MST: 24J8014155
Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Hotline: 0847192899

Email: contact@khachsanmocchau.vn 

Website: khachsanmocchau.vn