Nào, hãy khoác ba-lô lên và cùng khám phá căn nhà gỗ The November Mộc

Thg 1116

Nào, hãy khoác ba-lô lên và cùng khám phá căn nhà gỗ The November Mộc Châu nhé

HotroHRVTin tức

Nằm giữa núi rừng Tây Bắc hoang sơ, Mộc Châu đang trở thành một điểm đến cuốn hút rất nhiều khách du lịch. Và cách để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp độc đáo của vùng đất này đó là trải nghiệm sinh hoạt tại những homestay giản dị của người dân nơi đây. Hãy cùng BDATrip khám phá những điều thú vị trong căn nhà gỗ The November Homestay Mộc Châu nhé.

Vị trí đắc địa của The November Mộc Châu 

The November homestay là căn nhà gỗ đẹp tựa xứ châu Âu tại Mộc Châu. Homestay nhỏ xinh nằm trong tiểu khu 34, cách rừng thông bản Áng khoảng 500 mét và nơi đây mang một không gian bình yên đến lạ thường. Homestay này được xây dựng và thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với cách trang trí độc đáo cho đến địa thế xung quanh toàn rừng. Đến nghỉ chân ở đây, du khách sẽ thấy đó là một quyết định không thể tuyệt vời được nữa.

Vẻ đẹp gây thương nhớ tại The November

Có lẽ du khách sẽ không thể tìm thấy homestay nào “xinh” hơn được nữa tại Mộc Châu. Tất cả mọi ngóc ngách tại The November đều có thể cho ra một bức ảnh đẹp không kém ở Dallas. Mỗi căn nhà gỗ nhỏ đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Từ chiếc rèm cửa đến những chiếc đèn đều được thiết kế và trang trí khéo léo. Toàn bộ tường nhà được làm từ gỗ thông nên tạo cho căn nhà trở nên thoáng mát hơn vào những ngày hè nhưng cũng vô cùng  ấm áp vào mùa đông. Homestay được trang trí rất hài hòa và tinh tế kết hợp với màu sắc ấm áp nên được rất nhiều du khách yêu thích. Những tấm vải thổ cẩm với đủ màu sắc họa tiết được phối trên nền gỗ nâu tạo nên cảm giác ấm cúng và xua tan đi mệt mỏi cho những ai đặt chân đến đây. Đặc biệt trong mỗi phòng đều được trang bị sẵn chiếc ô trong suốt, rất tiện và phù hợp cho những bạn trẻ mê “sống ảo”. 

Homestay nhỏ bé xinh xinh nhưng lại rất đầy đủ

Hiếm có homestay nào ở Việt Nam mà hội tụ đủ những yếu tố vừa đẹp mà tinh tế như ở The November. Bên trong mỗi căn nhà gỗ nhỏ bạn sẽ tìm thấy chiếc đèn bàn nhỏ được đặt ngay gần đầu giường, rất thích hợp cho ai có sở thích đọc sách. Ngoài hiên nhà có một cây dù trong suốt, không chỉ giúp bạn có thể che mưa mà còn có thể trở thành đạo cụ lên hình nữa nhé. Ngoài ra còn có hai chiếc ghế nhỏ ngoài hiên cũng là nơi thích hợp để bạn có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh với một ly trà nhỏ trên tay.

The November còn tinh tế và thú vị đến cả từng cái tên trên mỗi căn nhà gỗ nhỏ. Mỗi một tháng trong năm lại là điểm nổi bật của một căn nhà. Tháng 1 là không gian lãng mạn dành riêng cho những cặp đôi. Ánh đèn vàng ấm áp, mùi gỗ thông ngọt dịu nhẹ nhàng. Đặc biệt, tại The November homestay dù phòng lớn hay nhỏ cũng không thể thiếu cây xanh.

Tháng 3 ấm áp, nhẹ nhàng như đúng cái tên gọi của nó. Phòng nghỉ có sức chứa tối đa 4 người, du khách có thể lựa chọn đi theo nhóm bạn hoặc gia đình. Trong căn nhà gỗ Tháng 3 có nhà vệ sinh riêng được trang trí rất đẹp mắt. Mọi thứ đều vintage và vừa đủ tiện nghi. Tháng 4,5,6 là những căn nhà vải mang hơi hướng Mông Cổ hoang dã. Cả 3 căn được dựng sát nhau với cách decor đậm chất thiên nhiên núi rừng. Tháng 7 là căn duy nhất tại The November có 2 giường chia thành 2 tầng. Đây chính là sự lựa chọn thích hợp  dành cho tín đồ đam mê phượt. Cuối cùng là căn phòng mang đúng tên của homestay – The November. Đây là căn to nhất tại homestay này, được chia thành 2 phòng ngủ riêng biệt. Trong nhà còn có thêm chiếc ghế sofa để du khách có thể thoải mái thư giãn trong không gian yên tĩnh trong lành.

Một khu vườn xinh xinh, ấm cúng nhưng không hề thiếu đi cây xanh tạo nên không gian vô cùng dễ chịu. Ngoài sân có sẵn bàn ghế để mọi người có thể tha hồ trò chuyện. Có cả một chỗ đốt lửa đặt giữa trung tâm, xung quanh là những chiếc ghế dài rất thuận tiện cho việc tổ chức tiệc ngoài trời. Tỉ mỉ hơn là sân có trồng rất nhiều cỏ và có từng hàng gạch dẫn lối để bạn tránh không phải đi lên cỏ. Những gốc cây khẳng khiu được bố trí xen giữa những căn nhà tạo nên không gian tràn đầy sức sống. Thêm một điểm cộng nữa là bên ngoài còn có cả một giàn đèn điện được thắp sáng lung linh ngay trên cao. Đây chính là công cụ đắc lực để phục vụ cho công cuộc sống ảo của các tín đồ đam mê chụp hình.

Tại homestay còn có một khoảng sân nhỏ được sử dụng để trồng rau. Rau xanh được phục vụ trong các bữa ăn của du khách cũng từ vườn nhỏ này ra đó nha. Khi nếm thử vài món ở đây, du khách sẽ phải công nhận chủ nhà như là một siêu đầu bếp. Không chỉ ngon mà đồ ăn ở đây còn được trang trí rất đẹp mắt. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá The November Homestay trong chuyến du lịch Sơn La của mình nhé. Hãy tham khảo các tour du lịch Sơn La hấp dẫn của chúng tôi và liên hệ ngay với BDATrip nhé. Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt xe, vé máy bay thuận tiện và giá tốt nhất, hỗ trợ xin cấp Vietnam visa cho khách nước ngoài và tìm những khách sạn chất lượng tốt nhất.

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.