MỘC CHÂU HOBBITON

Thg 1112

MỘC CHÂU HOBBITON - PHONG CÁCH KHÁCH SẠN KIỂU MỚI

HotroHRVTin tức

Vừa khai trương cuối năm 2019, Homestay cổ tích mới toanh này đang thu hút sự chú ý của khách du lịch Mộc Châu bởi vừa đẹp, vừa lịch sự, lại tiện đường đi lại.

Khách đến với Mộc Châu Hobbiton bằng xe khách, chỉ cần dừng xe ở Ngã tư Trường Giang Mộc Châu và đi bộ 20m là vào đến Homestay. Với khách đi xe máy tự túc hoặc đi xe gia đình hay thuê xe đi theo đoàn, Homestay không những dễ tìm mà còn có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.

Đúng như cái tên của mình, điểm nhấn của Mộc Châu Hobbiton chính là 10 căn bunggalow đẹp như căn nhà của những người Hobbit tí hon trong loạt phim cổ tích Chúa tể những chiếc nhẫn nổi tiếng. Các căn đều được xây dựng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, tường đá, mái nhà lợp cỏ, trồng hoa rất ấn tượng.

Dễ hình dung, khu nghỉ giống như một làng cổ tích với những căn nhà đầy hoa trên mái, những cánh cửa sổ tròn mở ra như đôi mắt xinh xinh. Cả không gian mơ mộng góc nào cũng sống ảo được

Sau cánh cửa gỗ, căn phòng rộng và khá cao, thoáng đãng, ngoài giường ngủ và các tiện nghi khép kín cần thiết như trong phòng cũng có thêm tủ đồ và các vật dụng cần thiết khác. Nội thất tại Mộc Châu Hobbinton hướng tới chất lượng cao cho nên mọi thứ đều khá hoàn hảo và sang trọng.

Khu nghỉ được xây dựng theo phong cách gần gũi thiên nhiên, do vậy, không gian bên ngoài là cây, hoa cảnh và một hồ nước nho nhỏ cùng đàn cá nhiều màu sắc. Một khu vực rộng cũng được bố trí dành riêng cho việc đốt lửa trại, ăn BBQ ngoài trời và giao lưu văn nghệ.

Nếu không muốn ăn ngoài trời, một nhà sàn 2 tầng sẽ đáp ứng nhu cầu các món ăn từ bình dân đến đặc sản Mộc Châu. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Hobbiton sẽ phục vụ những món ăn ngon, rẻ, sạch sẽ để du khách thưởng thức sau một buổi đi chơi mệt và đói.

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.