Mộc Châu Arena Village - Những ngôi nhà container rực rỡ giữa thảo ngu

Thg 1116

Mộc Châu Arena Village - Những ngôi nhà container rực rỡ giữa thảo nguyên

HotroHRVTin tức

Mộc Châu Arena Village – khu nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên của những đồi chè xanh ngút ngàn, những cánh đồng hoa mận, cải rực rỡ với những ngôi nhà container độc đáo đủ mọi sắc màu ngay giữa vùng đất thảo nguyên thanh bình và thơ mộng. Hôm nay MerciTour mời bạn cùng tới khám phá và cảm nhận nét độc đáo làm nên sức thu hút kì lạ của nơi nghỉ dưỡng này đối với cộng đồng dân mê du lịch nhé.

Mộc Châu Arena Village nằm trên một triền đồi thoai thoải xanh mát ngay giữa lòng cao nguyên; bên cạnh là những đồi chè, vườn mận trong khung cảnh trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Trong không gian ngát xanh của núi rừng, của những đồi chè và những tán cây rợp trời, Mộc Châu Arena Village hiện lên với đầy đủ sắc màu mà độc đáo nhất là những chiếc bungalow container rực rỡ, tạo cho du khách cảm giác thích thú lại bình yên đến kì lạ.

 

Mộc Châu Arena Village là tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm bungalow container độc đáo, nhà hàng – bar và nhà sàn cùng các trải nghiệm rất thú vị dành cho du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chưa đầy 5km, Mộc Châu Arena có lợi thế rất lớn khi là địa chỉ nghỉ ngơi thuận tiện cho du khách tới tham quan và khám phác các địa danh du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như: đồi chè trái tim, rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm.

Không gian tại Mộc Châu Arena ấm áp và cực kì gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể sẽ choáng ngợp trước khung cảnh bạt ngàn của những nương chè xanh, của những vườn mận nặng trĩu quả hay những cánh đồng hoa cải trắng muốt hòa cùng với sắc màu rực rỡ từ những chiếc bungalow xinh xắn; tha hồ chụp ảnh và check in; giống như bạn đang nghỉ dưỡng và tận hưởng tất cả vẻ đẹp của một Mộc Châu thu nhỏ ngay tại nơi này.

Điều đặc biệt làm nên sức thu hút kì lạ của Mộc Châu Arena Village đến từ chính những phòng nghỉ được thiết kế độc đáo. Được làm từ những chiếc container quen thuộc, sơn màu và trang trí bắt mắt tạo nên những chiếc bungalow xinh xắn, nổi bật giữa núi rừng. Bên trong mỗi bungalow container đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, giống như một phòng khách sạn sang trong ngay giữa núi rừng vùng cao Tây Bắc.

Các bungalow container ở Mộc Châu Arena được thiết kế với màu sắc hài hòa lại nổi bật, được đặt nằm cạnh nhau ngay giữa những khoảnh đất trồng chè. Nghỉ ngơi tại bungalow, du khách có thể thoái mái tận hưởng và ngắm cảnh sắc của Mộc Châu với không gian trọng lành và tươi mát ngay tại trong phòng riêng; tạo cảm giác chân thực và hòa hợp với thiên nhiên.

 

Mộc Châu Arena Village ngoài các bungalow container còn được thiết kế với những nhà sàn truyền thống hoặc nhà sàn kiểu Nhật với hình thức ngủ đệm được xếp liền kề nhau. Nhà sàn kiểu truyền thống có sức chứa từ 15 -20 khách, phù hợp với các đoàn lớn; còn nhà sàn kiểu Nhật có thể tiếp được từ 3-5 khách với không gian rất ấm cúng và tiện nghi.

 

 

 

Nhà hàng và bar được Mộc Châu Arena Village thiết kế với view ra khung cảnh ngoài trời rất đẹp với những đồi chè, vườn mận và núi non hùng vĩ; bạn có thể tận hưởng không gian trong lành của thiên nhiên trong khi đang thưởng thức một bữa sáng ngon miệng; một bữa trưa đầy đủ chất hay một bữa tối đầm ấm và quây quần bên gia đình và bè bạn.

Đến với Mộc Châu Arena, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng, được tận hưởng thiên nhiên mà còn thực sự được hòa mình, được gần gũi và sống như một người dân của vùng đất này với các hoạt động rất thú vị. Tự tay hái chè, sao chè, thưởng thức những ly chè đậm đà do chính tay mình pha chế lại được mang chè về nhà làm quà. Đặc biệt hơn, du khách còn được ngâm mình trong những lá trà xanh rất tốt cho sức khỏe, tắm sữa tươi nguyên chất hay sử dụng dịch vụ đạp xe thăm thú, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên mát lành nơi thảo nguyên. Tất cả làm nên một khu nghỉ dưỡng Arena Village thu hút, hấp dẫn khó có thể chối từ.

 

 

 

Với khung cảnh nên thơ, trữ tình lại mộc mạc và bình dị, cùng những căn phòng bungalow container độc đáo, rực rỡ sắc màu, nổi bật trên nền xanh thẳm của những đồi chè, vườn mận của xứ cao nguyên, Mộc Châu Arena Village thực sự là điểm đến, điểm dừng chân và nghỉ dưỡng, khám phá tuyệt vời cho du khách trong mỗi chuyến du lịch và khám phá vùng đất này. Nếu đã sẵn sàng làm một tour du lịch Mộc Châu, đừng bỏ qua Arena Village tuyệt vời này nhé!

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.