Khách sạn - Dịch Vụ Quan Trọng Giúp Du Lịch Mộc Châu Sơn La Gần Hơn Vớ

Thg 1113

Khách sạn - Dịch Vụ Quan Trọng Giúp Du Lịch Mộc Châu Sơn La Gần Hơn Với Du Khách

HotroHRVTin tức

4 khách sạn/ resort đẹp nhất tại Mộc Châu, Sơn La: Đặt phòng, voucher, combo xe đưa đón Hà Nội, tổ chức sự kiện, mice, team building, tour du lịch trọn gói giá tốt. Địa điểm thuận tiện, nhiều tiện ích, view đẹp, checkin, dịch vụ trọn gói giá tốt.

Sơn La là một tỉnh nằm ở vùng núi Tây Bắc – Bắc Bộ, trong những năm gần đây nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất thu hút du khách trong nước và quốc tế. Bạn có kế hoạch du lịch Sơn La, ghé thăm Mộc Châu không? Sau đây là top 4 khách sạn sang trọng nhất ở Mộc Châu sẽ giúp bạn có được chuyến đi trọn vẹn hơn.

1. Mường Thanh Luxury Mộc Châu (5 sao)- Top khách sạn đẹp nhất, địa điểm checkin, du lịch, công tác, tổ chức sự kiện, hội họp, gala sang trọng 

Mường Thanh Luxury thuộc tập đoàn Khách sạn Mường Thanh – một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất Đông Nam Á. Cũng chính vì thế mà Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu là lựa chọn hàng đầu cho những du khách khi đến với Mộc Châu.Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu

 Với trên 170 phòng nghỉ các loại và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, đến với khách sạn Mường Thanh Mộc Châu, du khách sẽ được phục vụ chu đáo. Hệ thống phòng tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên gia đình, bạn bè với 1 kỳ nghỉ tuyệt vời.

Bể bơi Mường Thanh

Không chỉ là sự lựa chọn cho một chuyến du lịch, Mường Thanh Mộc Châu còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho tuần trăng mật của đôi bạn trẻ, mang đến một không gian mới mẻ, sự thăng hoa trong tình yêu của các cặp đôi mới cưới.

Khách sạn Mường Thanh

Phòng ngủ Mường Thanh

                                                             Hạng phòng Duluxe Double

Điểm cộng lớn nhất cho Mường Thanh Mộc Châu để thu hút khách đó chính là nội thất trong phòng với tiêu chuẩn 4 sao vô cùng hiện đại và sang trọng. Với gam màu chủ đạo là trắng và màu ghi, luôn toát lên vẻ sang trọng, nhưng rất đỗi ấm cúng và nhã nhặn.

Hạng phòng Mường Thanh

Để mang đến những phút giây thoải mái nhất cho bạn và kỳ nghỉ, Mường Thanh Luxury đã chuẩn bị sẵn dép bông, máy sấy tóc và một số đồ vệ sinh các nhân miễn phí ở trong phòng tắm.

Phòng tắm khách sạn Mường Thanh

                                               Phòng tắm khách sạn Mường Thanh Mộc Châu

Kết quả hình ảnh cho phòng tắm của khách sạn mường thanh mộc châu"

Các dịch vụ tiện ích:

Phía ngay trong khuôn viên tiền sảnh của Khách sạn Mường Thanh ,Mộc Trà Bar là một địa điểm lý tưởng để mọi người có thể thưởng thức cafe hay trò chuyện với bạn bè. và cũng có thể là nơi lý tưởng để gặp gỡ đối tác.

Quán cafe khách sạn Mường Thanh

Nếu như bạn có nhu cầu tổ chức các buổi hội thảo, gala hay những cuộc họp quan trọng. Thì đừng ngại khi đến với Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu – với một hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu hội họp lớn nhỏ của quý khách hàng.

Tổ chức gala, hội họp tại khách sạn Mường Thanh

Thảo Mộc Spa sẽ mang đến cho du khách những liệu pháp phục hồi từ thiên nhiên kết hợp chặt chẽ với sự am hiểu về Y học để tạo ra hiệu quả phục hồi tốt nhất.

Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi đến với Mộc Châu cùng các tiện ích hấp dẫn khác.

2. Thảo Nguyên Resort Mộc Châu (4 sao)- Top khu nghỉ dưỡng đẹp nhất, du lịch, trải nghiệm, checkin, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, gala, team building, tour Mice giá tốt 

Thảo Nguyên Resort trên cao nguyên Mộc Châu là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Tây Bắc. Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng khách sạn, nhà hàng và các hoạt động phục vụ khách du lịch Mộc Châu, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Mộc Châu còn tiếp tục trở thành đơn vị đầu tiên xây dựng Resort tại Mộc Châu.

Resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Ở Thảo Nguyên Resort, không chỉ tiện nghi phòng ốc được đảm bảo mà không khí cũng rất trong lành mát mẻ, phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình và các cặp đôi.

Resort bao gồm 100 phòng nghỉ được các kiến trúc sư thổi hồn vào trong các thiết kế. Tất cả các phòng đều hướng ra không gian xanh bao la để du khách có thể hòa mình vào với thiên nhiên.

Kết quả hình ảnh cho thảo nguyên resort mộc châu"

Đến với Thảo Nguyên Resort, du khách có thể đắm chìm trong không gian xanh, khí hậu trong lành, bốn mùa hoa nở

                                       Thảo Nguyên Resort với không gian xanh, bốn mùa nở hoa

                               Hệ thống gồm 100 phòng nghỉ hiện đại, mang nét kiến trúc tinh tế, mới lạ

Ngoài ra, resort cung cấp các tiện ích và dịch vụ vui chơi giải trí cho khách lưu trú như: Bể bơi bốn mùa được xây dựng trong nhà với diện tích lớn và nhiều tiện ích.

Tour Du Lịch Thảo Nguyên Resort Mộc Châu 3 Ngày 2 Đêm Giá rẻ

              Hành trình có sự kết hợp hài hòa giữa thời gian nghỉ dưỡng và thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Mộc Châu

3. Mộc Châu Arena Village 3 sao- Top homestay resort đẹp giá rẻ 

Mộc Châu Arena Village gồm tổ hợp nhà hàng – bar, nhà sàn, bungalow container, tọa lạc tại thị trấn nông trường Mộc Châu, rất thuận tiện đến các điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như: hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, Ngũ Động Bản Ôn, đồi chè trái tim, vườn lan, các trang trại bò sữa,…

Tại đây, du khách có thể lựa chọn ngủ ở nhà sàn với phòng sàn lớn có sức chứa từ 12 đến 15 người, hoặc nhà sàn bungalow kiểu Nhật dành cho 2 đến 3 khách.

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Kết quả hình ảnh cho khách sạn resort cao cấp ở mộc châu, arena village"

Phòng Deluxe

Đặc biệt ở Mộc Châu Village du khách còn được trải nghiệm hái chè, sao chè miễn phí cùng bà con.

Kết quả hình ảnh cho khách sạn resort cao cấp ở mộc châu, arena village"

View từ nhà container nhìn ra đồi chè xanh ngát cùng vườn mận đầy màu sắc. Nếu bạn nghỉ tại bungalow container, giá phòng sẽ bao gồm buffet sáng. Đồ ăn cũng khá đơn giản, trong đó nổi bật có xôi tím và sữa bò tươi của địa phương, rất ngon.

Kết quả hình ảnh cho arena village mộc châu"

4. Stella Mộc Châu Hotel (3 sao)- Top khách sạn bungalow đẹp giá rẻ 

Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 4km, Stella là một khu bungalow biệt lập hoàn toàn với ồn ào và khói bụi nơi phố thị. Với 14 căn nhà gỗ ( phòng riêng có WC) và 02 căn dorm nằm ngay sát chân dãy núi thuộc khu rừng Măng Đắng ( tiếng Thái là Pa Nó Khộm) – khu rừng bao đời nay vẫn gắn bó với bản làng người Thái, cùng với khu bể bơi, sân BBQ, nhà hàng view thung lũng bản Áng và một vườn hoa hồng quanh năm hoa nở rực rỡ và luôn rộn tiếng chim.

Địa chỉ: Bản Áng 3 12, Mộc Châu, Việt Nam

Hồ bơi trong/gần Stella Moc Chau Hotel

                                        Hồ bơi trong/gần Stella Moc Chau Hotel

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

                                                        Không gian nghỉ ngơi trong lành, thoáng mát

Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có nhà hàng, bếp chung, sân hiên tắm nắng, sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

images

images

Mỗi homestay, mỗi khách sạn lại mang một phong cách và nét độc đáo riêng, sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Hãy lựa chọn cho mình cơ sở lưu trú phù hợp để có được kì nghỉ trọn vẹn nhé.

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.