Homestay Phố núi tình yêu: Bình yên và lãng mạn say đắm lòng người

Thg 1113

Homestay Phố núi tình yêu: Bình yên và lãng mạn say đắm lòng người

HotroHRVTin tức

Đến với cao nguyên Mộc Châu tươi đẹp và yên bình, hẳn là bạn muốn được hoà mình vào thiên nhiên, cùng với những người dân bản địa hiền hoà, chất phác và hiếu khách. Homestay Phố núi tình yêu là địa điểm lưu trú đầy thú vị và hấp dẫn dành cho bạn.

Homestay Phố núi tình yêu nằm ở thung lũng riêng biệt

Homestay Phố núi tình yêu nằm ở thung lũng mận Mu Náu – một thung lũng nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu. Thung lũng là một khu riêng biệt với những căn nhà gỗ xinh xắn được xây dựng hài hoà với thiên nhiên. Đến đây bạn sẽ như được lạc vào một miền cổ tích trong những câu chuyện cổ của Andersen.

Những căn nhà nhỏ xinh như cổ tích

Homestay Phố núi tình yêu có 2 dorm dành cho những nhóm bạn từ 6-12 người đi du lịch cùng nhau. Và 10 căn nhà hoa hồng, hoa ban, hoa mận, hoa mơ, hoa đào, hoa ngô đồng và căn nhà tổ chim lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu. Mỗi ngôi nhà lại được trang trí tỷ mỉ theo những phong cách khác nhau tạo nên những ngôi nhà độc đáo và cực chất. Với giá phòng từ 300k- 700k vào ngày thường, và từ 400k- 1 triệu vào các ngày cuối tuần và ngày lễ bạn đã được nghỉ dưỡng trong một căn nhà cực đẹp tại cao nguyên Mộc Châu rồi đấy.

Không gian yên bình với những căn nhà ấm áp

Nằm giữa thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc nên Homestay Phố núi tình yêu còn là địa điểm lý tưởng đón bình minh, ngắm hoàng hôn của cao nguyên Châu Mộc. Ở đây vào ban đêm bạn có thể thư thái ngắm trăng, hóng gió nhấm nháp những ly trà ấm cùng người ấy hàn huyên, tâm sự hoặc cùng đốt lửa trại, chơi những trò chơi sôi động, nói những câu chuyện thú vị cùng bạn bè. Đây cũng là nơi có góc view cực đẹp để bạn có thể ngắm toàn cảnh thị trấn Mộc Châu.

Nơi bạn có thể bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp lúc bình minh hay hoàng hôn

Mỗi góc của homestay đều được bài trí hết sức tinh tế để bạn có được những góc chụp ảnh so deep nhất. Đẹp, bình yên và lãng mạn những điều bạn có thể hình dung về homestay Phố núi tình yêu. Nghỉ dưỡng ở đây, chắc chắn sẽ tạo cho bạn những kỷ niệm khó quên về một chuyến du lịch tuyệt vời.

Mỗi góc của homestay đều được thiết kế tỉ mỉ để bạn có những bức ảnh đẹp nhất

Tạo dáng 1 mình…

hay cùng bạn bè…

Thì đều cho ra những bức hình “so deep”

Đặc biệt, Phố núi tình yêu có bốn mùa hoa trái đua nhau khoe sắc chắc chắn sẽ là nơi đầy bí ẩn cho bạn khám phá, trải nghiệm. Nếu đến đây vào tháng 5, khi mùa mận hậu Mộc Châu chín rộ, bạn còn được trải nghiệm hái quả và thưởng thức những quả mận tươi ngon ngay tại vườn.

Bức tranh thiên nhiên hài hòa lãng mạn khi chiều buông

Đến Mộc Châu du lịch phải được cuộn mình ngủ trong một căn phòng xinh xắn, ấm áp hay một không gian thoáng đãng giữa núi đồi mới là một chuyến đi trọn vẹn. Homestay Phố núi tình yêu được thiết kế với phong cách độc đáo ẩn chứa trong đó những câu chuyện thú vị đang chờ bạn đến khám phá đấy.

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.