Fairy House Mộc Châu - điểm đến "sống ảo" dành cho giới trẻ

Thg 1113

Fairy House Mộc Châu - điểm đến "sống ảo" dành cho giới trẻ

HotroHRVTin tức

Mộc Châu vốn nổi tiếng với du khách gần xa với vẻ đẹp xanh mướt đầy sức sống của những đồi chè trải dài tít tắp hay hình ảnh vàng rực của hoa cải, hoa mận... dệt nên một khoảng trời xuân sắc. Và mọi thứ của vẻ đẹp tự nhiên nơi đây đều được thổi hồn hết vào Fairy House Mộc Châu

Mộc Châu, Sơn La với những bông hoa mận nở trắng rừng, những đồi chè xanh ngát, sắc trời của tự nhiên nơi đây mang đến vẻ yên bình của miền núi Tây Bắc đã trở thành điểm đến thu hút rất đông các du khách. Giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đó, các homestay liên tiếp được mọc lên, bao quanh trong vòng tay của núi đồi mờ sương. Homestay Fairy House Mộc Châu cũng không ngoại lệ, chỉ là nó mang cho mình một lối phong cách riêng, sang chảnh ngút ngàn nhưng không kém phần gần gũi, thân thuộc.

Mộc Châu sương mờ bao phủ. Ảnh: Internet

Mộc Châu sương mờ bao phủ. Ảnh: Internet

Mận nở trắng rừng. Ảnh: Internet

Mận nở trắng rừng. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Fairy House tọa lạc tại khu Bản Áng 2 thuộc xã Đông San, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Lâu nay, Bản Áng được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu. Theo như nhận xét của khách lưu trú, Bản Áng được xem là “tiểu Đà Lạt” thứ 2 hiện diện tại vùng núi Tây Bắc, với tiết trời quanh năm mát mẻ, trong lành, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đẹp đẽ. Đến với nơi đẹp tựa bức tranh thơ này, du khách chắc chắn không kìm lòng được mà thốt lên vì cảnh sắc quá tuyệt đẹp, đặc biệt là khung cảnh tại homestay Fairy House Mộc Châu mới toanh này.

Nơi nghỉ dưỡng xinh xắn. Ảnh: Internet

Nơi nghỉ dưỡng xinh xắn. Ảnh: Internet

Với khoảng thời gian đầu vừa mới ra mắt, Fairy House Homestay đã gây sốt bởi những hình ảnh được nhá hàng được tung ra. Mọi người đua nhau share và cùng lôi kéo bạn bè, người thân đến diện kiến xem liệu có như lời đồn đại. Đến nơi rồi mới thấy, nhìn ngoài đời thực, căn homestay này còn tuyệt hơn trong ảnh nhiều.

Không gian xanh, trong lành. Ảnh: Internet

Không gian xanh, trong lành. Ảnh: Internet

Bước những bước chân đầu đi vào nơi nghỉ dưỡng, du khách tựa như bước đi vào trang sách truyện cổ tích bởi vẻ đẹp siêu thực nơi đây. Những tòa lâu đài cổ kính hiện lên bên các lối đi trồng đầy các loài hoa đang nở rộ, hương thơm dẫn lối du khách về với thực tại đi tiếp tục bước đi và chiêm ngưỡng cho bằng hết thế giới của vẻ đẹp diệu kỳ nơi đây.

Lối kết cấu độc đáo. Ảnh: Internet

Homestay cung cấp nhiều các dạng bungalow nhà sàn phục vụ cho du khách. Lối thiết kế độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Vì vật liệu làm nên nơi nghỉ dưỡng này chủ yếu lấy từ thiên nhiên nên du khách khi lựa chọn ở lại sẽ có cảm giác gần gũi, thân thuộc vô cùng. Mỗi một căn lại có một thiết kế riêng biệt mới và xung quanh là sự bao kín và dẫn lối của các loài hoa cỏ, cây trồng.Tới đây, mọi mệt mỏi, lo lắng của du  khách sẽ tiêu tan theo hương hoa tan vào gió, chỉ còn đọng lại sự thanh thản, nhẹ nhàng.

Dạng nhà nghỉ dưỡng. Ảnh: Internet

Dạng nhà nghỉ dưỡng. Ảnh: Internet

Căn homestay mỗi khi màn đêm buông như biến thành tòa lâu đài nguy nga vậy. Đó là sự xen lẫn của phong cách hiện đại trẻ trung, năng động và sự cổ kính lắng sâu. 

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.