Chill cùng Đồi House Mộc Châu – Căn nhà nhỏ xinh trên sườn đồi Tây Tiế

Thg 1116

Chill cùng Đồi House Mộc Châu – Căn nhà nhỏ xinh trên sườn đồi Tây Tiến

HotroHRVTin tức

doi-house-moc-chau-11

Hiện nay, Đồi House Mộc Châu đang làm điên đảo trong giới trẻ bởi vẻ đẹp tuyệt vời cùng độ dễ thương mà nơi đây mang đến. Đồi House thực sự thích hợp với những bạn thích chụp choẹt sống ảo, thích những thứ nhỏ xinh và tinh tế. Để hiểu hơn về điểm lưu trú độc đáo và mới lạ này, hãy cùng vivumocchau tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Vị trí Đồi House Mộc Châu

doi-house-moc-chau-1

Đồi House nằm ngay trên sườn đồi Tây Tiến, thị trấn Mộc Châu, Sơn La. Đây là một trong những ngọn đồi cực kỳ đẹp, được bao quanh bởi những ruộng ngô xanh xanh, những vườn nhãn trĩu quả và đặc biệt là kề cạnh vườn hoa hướng dương đang vươn mình nở rộ, khoe sắc vàng mướt mát. 

doi-house-moc-chau-2

Đồi House được xây dựng trên ngọn đồi cao, do đó nơi đây có không khí trong lành và yên bình đến lạ. Chỉ cần mở cửa ra, bạn đã thấy nào là mây, là núi, là hoa, là khung cảnh thần tiên tuyệt vời mà rất khó để có thể tìm thấy ở bất cứ điểm du lịch nào khác ở Mộc Châu.

Vẻ đẹp ấn tượng của Đồi House Mộc Châu

Đồi House Mộc Châu được thiên nhiên ban tặng cho khí trời trong lành, mát mẻ trên sườn đồi Tây Tiến. Nơi đây dường như là một chốn “lặng” đầy vẻ đẹp thần tiên đúng nghĩa để bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn thế giới êm đềm, xinh đẹp tại Mộc Châu.

doi-house-moc-chau-5

Nằm tại thị trấn Mộc Châu, Đồi House được xây dựng theo dạng từng phòng villa nhỏ xinh được đặt tên là Love. Với thiết kế đặc biệt ấn tượng, các phòng Love sẽ được đánh dấu từ 1 đến 4 để dành riêng cho các cặp đôi khi đến đây. Ngoài ra, nơi đây cũng sở hữu nhiều phòng Dorm rộng rãi, sạch sẽ có sức chứa từ 10 người, rất phù hợp với những nhóm bạn trẻ, các gia đình muốn có không gian riêng để giao lưu, gần gũi với nhau.

doi-house-moc-chau-6

View mà mỗi căn phòng Đồi House mang đến thật sự phải nói rất hiếm có, khó tìm tại Mộc Châu. Cũng nhờ vị trí đắc địa đó, mà mỗi buổi sáng, bạn có thể thưởng thức một bình minh Tây Bắc đẹp nên thơ và trữ tình. Chiều chiều, bạn có thể ngắm hoàng hôn rực rỡ từ đỉnh núi. Tối đến, lại có thể hò hẹn, nhảy múa bên đống lửa trại, cạnh những chàng trai, cô gái xinh đẹp hát vang những bài hát ngân nga giữa núi rừng Tây Tiến.

doi-house-moc-chau-11

Không chỉ có thế, Đồi House Mộc Châu còn có cả dịch vụ thuê bếp nướng để bạn có thể tự mình tổ chức những bữa tiệc BBQ hấp dẫn. Nếu bạn muốn rong ruổi, khám phá cao nguyên Mộc Châu tươi đẹp, những địa điểm du lịch nổi tiếng, Đồi House sẽ có dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ cho bạn đấy.

doi-house-moc-chau-7

Tại Đồi House Mộc Châu, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương, được khám phá những nét văn hóa độc đáo của vùng đất mới. Bạn sẽ được xem như là những thành viên trong gia đình, được tham gia các buổi sinh hoạt đời thường, cùng nấu cơm, cùng trò chuyện.

doi-house-moc-chau-8

Ngoài ra, chủ Đồi House còn cải tạo vườn, trồng thêm rất nhiều cây như nhãn, xoài, bơ… để du khách có thể mang về làm quà nếu muốn. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Link tham khảo thêm một số nội dung bài viết về du lịch Mộc Châu

Ăn uống ẩm thực ở Mộc Châu

Các điểm check in đẹp ở Mộc Châu

Kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu 2021

Cảnh đẹp không thể bỏ qua của Du lịch Sơn La

Đặt phòng hotel ở trung tâm 2 người ở 250K/ngày

Đặt phòng hotel ở trung tâm 4 người ở 400K/ngày

Hướng dẫn đi du lịch Mộc Châu đảm bảo an toàn 

Review thác nàng tiên Mộc Châu

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MỘC CHÂU ONLINE

Hotel Minh Hải Mộc Châu.

Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châuhuyện Mộc Châutỉnh Sơn La

Website https://khachsanmocchau.vn (Đã đăng ký Bộ Công Thương)  Điện thoại 0906065996.